TÌM HIỂU VỀ CÔNG TY TNHH ROBIN GROUP

Bạn đang quan tâm về sản phẩm của Robin Group?

Làm thế nào để tôi có thể mua hàng trực tuyến?

– Bước 1:Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm mà bạn muốn mua, sau đó thêm vào giỏ (nếu bạn muốn mua nhiều sản phẩm) hoặc bấm mua ngay (nếu bạn muốn mua 1 loại sản phẩm).
– Bước 2: Chọn số lượng sản phẩm mà bạn muốn mua và cập nhật giỏ hàng.
– Bước 3: Bấm Tiếp tục và tiến hành điền thông tin nhận hàng, thanh toán.
Hoàn thành quá trình đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng trong giờ hành chính (không quá 04 giờ làm việc);

Hình thức vận chuyển hàng hóa như thế nào?

Đơn hàng sau khi được xác nhận, chúng tôi sẽ tiến hành kết nối với đơn vị vận chuyển như Viettelpost, VNpost, GHN, GHTK (các đơn vị giao hàng trong nước uy tín) để tiến hành vận chuyển đơn hàng đến tận tay bạn. Tùy theo tính chất đơn hàng mà bạn có thể thanh toán cho người giao hàng (bưu tá) hoặc có thể thanh toán trước với chúng tôi và nhận hàng theo thời gian quy định của đơn vị vận chuyển trong nước (trung bình 1-3 ngày toàn Việt Nam bạn có thể nhận).

Phương thức thanh toán tại Robin Group

Khi quý khách hàng đồng ý sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của ROBIN GROUP Quý khách hàng sẽ phải thực hiện việc thanh toán cho ROBIN GROUP theo hình thức như sau:
1. Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.
2. Thanh toán bằng tiền mặt
3. Thanh toán bằng tiền mặtkhi nhận hàng (COD)
Chi tiết vui lòng xem tại đây: Phương thức thanh toán

Chính sách hoàn tiền, trả hàng, bảo hành sản phẩm

ROBIN GROUP luôn trân trọng sự tín nhiệm của quý khách dành cho chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành thương mại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ và phát triển không ngừng theo xu thế chung. Tất cả đều nhằm mục đích mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Quý khách hàng có thể xem thông tin tại 2 bài viết sau:
1- Chính sách hoàn tiền, trả hàng
2- Chính sách bảo hành sản phẩm

Làm thế nào để tôi có thể theo dõi tình trạng đơn hàng?

Sau khi quý khách đặt hàng và được xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ bàn giao đơn hàng cho đơn vị vận chuyển phù hợp với khả năng và thời gian nhận hàng của quý khách (hoặc quý khách có thể lựa chọn). Kèm theo thông tin, mã vận đơn, quý khách có thể tra cứu thông tin đơn hàng hoặc có thể xem chi tiết tại đây với mã đơn hàng mà quý khách đã đặt Thông tin đơn hàng

GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Liên hệ với chúng tôi bằng cách điền biểu mẫu dưới đây hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hotline hỗ trợ: 0971.956.951