CÔNG TY TNHH ROBIN GROUP

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM  Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                   

           Hà Nội, ngày  15  tháng 01  năm 2022

 

Chính sách hoàn tiền trả hàng

 

ROBIN GROUP luôn trân trọng sự tín nhiệm của quý khách dành cho chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành thương mại, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ và phát triển không ngừng theo xu thế chung. Tất cả đều nhằm mục đích mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất.

Thay cho cam kết về chất lượng sản phẩm, ROBIN GROUP thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

Theo đó, các hàng hóa khách hàng mua tại ROBIN GROUP chúng tôi sẽ được đổi trả nếu như có phát sinh các lỗi như sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan ,…

Lưu ý, ROBIN GROUP thực hiện đổi hàng hoặc trả lại tiền nhưng không hoàn lại chi phí vận chuyển hoặc phí giao hàng trừ những trường hợp ngoại lệ phía trên. Vì vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng.

Thời hạn hoàn trả: trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công.

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua: Quý khách liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để phản hồi, nếu sản phẩm của quý khách bị lỗi, chúng tôi chấp nhận hoàn tiền, quý khách gửi lại sản phẩm lỗi đến địa chỉ công ty của chúng tôi, trong vòng 07 ngày làm việc, chúng tôi sẽ xác minh và hoàn tiền lại cho quý khách.

ROBIN GROUP sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

                                                                                        GIÁM ĐỐC