CÔNG TY TNHH ROBIN GROUP CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM  Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                   

           Hà Nội, ngày  15  tháng 01  năm 2022

 

Chính sách vận chuyển

 

Chính sách giao nhận của ROBIN GROUP về việc cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

  1. Đối tượng áp dụng chính sách

Chính sách giao hàng tận nơi cho tất cả các khách hàng của ROBIN GROUP nếu như không có điều kiện tới nhận hàng tại kho của chúng tôi.

  1. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

2.1 Đối tượng vận chuyển

Bao gồm tất cả sản phẩm quý khách hàng đặt hàng và có nhu cầu giao hàng tận nơi.

2.2 Phạm vi vận chuyển

Không giới hạn phạm vi vận chuyển, khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ nơi tiếp nhận hàng và thời gian dự kiến để giao nhận hàng.

  1. Hình thức vận chuyển

Đối với hàng mẫu có thể vận chuyển bằng đường bưu điện, chuyển phát nhanh giúp tiết kiệm thời gian.

Đối với hàng hóa có kích thước lớn và số lượng nhiều,  ROBIN GROUP sẽ vận chuyển bằng các loại xe tải lớn nhỏ khác nhau.

– Thời hạn ước tính cho việc giao hàng:

+/ Nếu khách hàng đặt hàng tại Bắc Ninh sẽ nhận được trong ngày.

+/ Thời gian 2-3 ngày trong các tỉnh phía Bắc.

+/ Thời gian 3-5 ngày cho các tỉnh phía Trung và Nam. (thời gian nhận hàng tùy thuộc vào thời gian vận chuyển của các đơn vị vận chuyển).

ROBIN GROUP bán hàng kèm theo hóa đơn xuất kho, thanh toán dành cho khách hàng trong mỗi kiện hàng mà quý khách đã đặt hàng.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

  1. Chi phí vận chuyển

Chi phí được tính theo mức giá vận tải chung hiện hành trên thị trường. Khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng cho chúng tôi.

  1. Các lưu ý

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của  ROBIN GROUP để xử lý ngay.

Chúng tôi luôn cam kết thực hiện giao hàng ,vận chuyển nhanh chóng nhất có thể cho khách hàng nhằm đảm bảo đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt đến từ các nguyên nhân khách quan, bất khả kháng như : tai nạn , hỏa hoạn, lũ lụt, thời tiết , giao thông không thuận lợi v.v… thì thời gian giao hàng có thể sẽ bị kéo dài hơn dự kiến. Trong trường hợp này ,  ROBIN GROUP sẽ cố gắng khắc phục và giải quyết quyền lợi của khách hàng ưu tiên nhất.

                                                                                        GIÁM ĐỐC

 

VĂN BẢN ĐÃ KÝ (PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN)