TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY TNHH ROBIN GROUP – CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Trong không khí xuân đang rộn rã khắp nơi nơi, ngày 18/1/2024 Công TY TNHH Robin Group tổ chức thành công buổi Lễ Tất Niên trong không khí ấm áp, vui vẻ và đầy hứng khởi.

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của các thành viên trong Ban lãnh đạo và toàn thể các cán bộ nhân viên Công TY TNHH Robin Group tại nhà hàng Uri palace – Tp Bắc Ninh.

Buổi Lễ tất niên là dịp mà toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty nhìn lại những thành tích đã đạt được trong  năm 2023 và đề ra phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2024

Khai mạc buổi lễ,Giám Đốc công ty–Ông nguyễn Văn thọ đã có bài phát biểu tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 với những kết quả đáng ghi nhận . Ông cũng đề ra kế hoạch phát triển cho năm 2024 với những mục tiêu  lớn lao và bền vững.

 

Ông Nguyễn Ngọc Sinh –  Giám đốc phát triển kinh doanh đã phát biểu, nêu bật định hướng kinh doanh năm 2024 với những chỉ tiêu cụ thể cho từng khu vực . Đồng thời, Ông cũng kêu gọi tinh thần trách nhiệm, sự đoàn kết của toàn thể cán bộ công nhân viên  để thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Tiếp nối chương trình là lễ vinh danh những cá nhân có những đóng góp xuất sắc trong sự phát triển của công ty trong năm 2023. Đây cũng là sự động viên tinh thần và cũng là lời cảm ơn trân thành với sự nhiệt huyết và cống hiến của họ trong năm 2023.

Tiếp sau đó toàn thể công ty bắt đầu khai tiệc trong không gian ấm cúng vui vẻ , bên cạnh ly rượu vang cùng những món ăn ngon và bắt mắt

Một số hình ảnh khác của công ty

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Buổi lễ khép lại với bài phát biểu tri ân của Ông Nguyễn Văn Thọ– Tổng Giám đốc Công ty gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên, Ông ghi nhận và trân trọng những cống hiến, nhiệt huyết và sự tận tâm của toàn thể các cán bộ nhân viên Công ty trong năm vừa qua.

Xin kính chúc cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty  TNHH Robin Group một năm mới đong đầy sức khoẻ, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để cùng nhau sát cánh đưa ROBIN GROUP vươn cao, vươn xa hơn nữa trong năm 2024 .

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *