AN TÂM HOÀNG SA – SẢN PHẨM HỖ TRỢ CHỐNG ĐỘT QUỴ, TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO SỐ 1 TẠI VIỆT NAM

 Tai biến mạch máu não – căn bệnh không chừa một ai
Tai biến mạch máu não là căn bệnh thường gặp ở những đối tượng bệnh nhân có tuổi cao, tuy nhiên cũng không ít trường hợp bệnh nhân còn trẻ. Đây là bệnh rất là nguy hiểm và nguy cơ tái phát lại càng cao. Ở những người cao tuổi có nhiều bệnh nền như cao huyết áp, tiểu đường, bệnh tim, nếu không được kiểm soát, cơn tai biến có thể tái phát lần 2, lần 3, lần 4… Và khi bị tái tai biến, người bệnh có thể phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề hơn đột quỵ lần 1 và rất khó có thể hỗ trợ điều trị phục hồi. Do đó với những người hậu tai biến mạch máu não, đột quỵ cần có 1 chế độ chăm sóc bản thân thật kỹ lưỡng và cẩn thận. Từ chế độ ăn uống bổ sung dinh dưỡng phù hợp cho đến chế độ sinh hoạt tập luyện.
Nhằm nâng cao sức khỏe cũng như giảm khả năng tái phát hậu tai biến đột quỵ, sản phẩm AN TÂM HOÀNG SA được các cơ quan chức năng liên quan cấp phép sản xuất và lưu hành nhằm hỗ trợ điều trị cho người bị tai biến mạch máu não đột quỵ.”
Thành phần:
1000mg cao tương đương hỗ trợ thảo mộc thô: ( Đan sâm: 1200mg, Ngải lượng: 1000mg, Đương quy: 900mg, Ngải cứu: 900mg, Hoàng cầm: 650mg, Chi Tử 650mg, Thục địa: 650mg, Cam thảo: 650mg, Uất Kim: 600mg, Xuyên Khung: 600mg, Hoàng liên: 400mg, Ngưu hoàng: 45mg).
Nattokinase 300FU, chiết xuất quả Việt quất xanh (Blueberry extract) 200mg (Tương đương 1000 quả Việt quất xanh), bột tam thất 200mg, chiết xuất nần nghệ 200mg (Tương đương 1000mg Nần nghệ), bột nấm Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris) 200mg, bột Địa long 200mg, Bột linh dương giác 200mg, Bột tỏi đen 100mg, Resveratrol 10% (Chiết xuất từ hạt Nho) 30mg, Rutin 30mg, Alpha Lipoic acid 15mg, Coenzyme Q10 10mg, Acid Folic 400mcg, Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 1 mcg.
Công dụng
Như đã nói ở trên An Tâm Hoàng Sa được nghiên cứu và sản xuất nhằm chăm sóc sức khỏe cho người hậu tai biến mạch máu não tốt hơn, vì vậy các công dụng chính gồm :
Hỗ trợ hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu não, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, Hỗ trợ quá trình phục hồi sau tai biến (Đột quỵ) mạch máu não do tắc mạch.
✔️Đối tượng sử dụng : Người bị thiểu năng tuần hoàn não, Người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.
✔️HDSD : Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Uống 1 viên/ lần/ngày. Uống vào ban ngày, không uống vào buổi tối hoặc trước khi ngủ. Nhai kỹ trước khi nuốt.
Review về sản phẩm An tâm Hoàng sa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *