AN TÂM HOÀNG SA -SẢN PHẨM SỐ 1 TRONG PHÒNG NGỪA TAI BIẾN ĐỘT QUỴ

Đột quỵ là bệnh lý cấp tính nguy hiểm, thường xảy ra đột ngột, có tỉ lệ tử vong cao . Mỗi năm ở Việt Nam có hơn 200.000 người bị đột quỵ, hơn 50% trong số đó tử vong và chỉ có 10% sống sót

Đột quỵ, tai biến mạch máu não xảy ra đột ngột, gây nên những tử vong cao và để lại cho người bệnh những di chứng nặng nề, chưa kể được là người bệnh khó mà hồi phục hoàn toàn. Chính vì thế điều quan trọng là chúng ta có hướng phòng bệnh trước. Trong đó dùng sản phẩm chức năng để phòng đột quỵ là một giải pháp thông minh, ngăn ngừa các triệu chứng đột quỵ rất cao, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làm tăng sức đề kháng cho cơ thể.

An Tâm Hoàng Sa” sản phẩm cực kì tâm huyết của Công Ty Robin Group đã được nghiên cứu thành công và đang đóng góp vào công cuộc hỗ trợ cộng đồng những người bị tai biến mạch máu não.
“An Tâm Hoàng Sa” Là sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa, đột quỵ, tai biến mạch máu não, giúp tăng cường lưu thông máu và ổn định huyết áp cho cơ thể.
Viên uống với thành phần Nattokinase đạt chuẩn chất lượng và hàm lượng, giúp đạt hiệu quả tối đa.
Uống An Tâm Hoàng Sa mỗi ngày để loại bỏ nguy cơ tai biến, tăng cường năng lượng cho cơ thể, cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược đối với những người bị thiểu năng tuần hoàn não, hậu tai biến.
👉Công dụng: Hỗ trợ hoạt huyết, tang tuần hoàn máu não, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, Hỗ trợ quá trình phục hồi sau tai biến (Đột quỵ) mạch máu não do tắc mạch.
👉Đối tượng sử dụng: Người bị thiểu năng tuần hoàn não, Người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.
👉HDSD: Trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Uống 1 viên/ lần/ngày. Uống vào ban ngày, không uống vào buổi tối hoặc trước khi ngủ. Nhai kỹ trước khi nuốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *