3 loại lợi khuẩn có trong 15 tỷ lợi khuẩn của Biotop – Kid

3 loại lợi khuẩn có trong 15 tỷ lợi khuẩn của Biotop – Kid 

Men vi sinh nhỏ giọt Bio Top Kid là dòng sản phẩm mới ra mắt, giúp bổ sung lợi khuẩn, cải thiện hệ vi sinh đường ruột được rất nhiều ông bố bà mẹ tin dùng. Trong men vi sinh nhỏ giọt Biotop Kid có tới 15 tỷ bào tử lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa cực tốt, giúp bé giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột. Sản phẩm an toàn có thể sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có tiêu hóa kém, đầy bụng, đi ngoài phân sống

3 loại lợi khuẩn có trong 15 tỷ lợi khuẩn có trong men vi sinh nhỏ giọt Biotop Kid

Trong sản phẩm Biotop Kid có tới hơn 15 tỷ lợi khuẩn trong đó bao gồm 3 loại chính sau:
Lợi Khuẩn Bacillus clausii: đây là loài vi khuẩn hiếu khí, có khả năng tạo bào tử và bền vững trong môi trường acid của dịch vị dạ dày, vì thế sẽ đi qua dạ dày một cách an toàn, tới ruột nảy mầm thành vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa ngay cả khi có mặt các kháng sinh như Ampicillin, Cephalosporin, Erythromycin, Lincomycin và Chloramphenicol … Lợi khuẩn này giúp phòng ngừa và phối hợp điều trị rối loạn tiêu hóa cấp và mãn tính ở trẻ em, đặc biệt là sau khi dùng kháng sinh kéo dài.
Men vi sinh biotop kid cải thiện hệ tiêu hóa, chống rối loạn tiêu hóa
 Lợi khuẩn Bacillus clausii
Lợi khuẩn Bacillus subtilis: có hệ thống enzyme tương đối hoàn chỉnh, các enzyme có khả năng thủy phân glucid, lipid, protid, enzyme cenlulase biến đổi chất xơ thành các loại đường dễ tiêu, lecitinase thủy phân các chất béo phức hợp, enzyme phân giải gelatin, ezyme phân giải fibrin và một loại enzyme giống lysozyme gây tác dụng trực tiếp dung giải một số loại vi khuẩn Proteus gây bệnh trong đường ruột.
Bacillus coagulans là thuốc gì? Công dụng & liều dùng Hello Bacsi
 Lợi khuẩn Bacillus subtilis
 Sản sinh ra các enzyme tiêu hóa: Protease, Amylase, Cellulose … giúp cải thiện khả năng tiêu hóa và tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng, tái tạo lại sự cân bằng vi khuẩn đường ruột.
Lợi khuẩn Bacillus coagulans giúp sản sinh ra các acid lactic, coagulins có tác dụng tạo môi trường pH cho đường ruột và ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại. Ngoài ra, men vi sinh Bacillus coagulans còn sản sinh các men tiêu hóa bao gồm amylase và protease, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa lây nhiễm virus, phòng chống và phối hợp điều trị chứng rối loạn tiêu hóa cấp và mãn tính ở trẻ em.

Bio topkid – sản phẩm được các ông bố bà mẹ tin dùng

Với công dụng tuyệt vời men vi sinh nhỏ giọt Biotop Kid giúp tăng cường miễn dịch, bổ sung hệ vi khuẩn và các men tiêu hóa có lợi cho đường ruột. Một sản phẩm tuyệt vời để bảo vệ hệ vi sinh đường ruột của bé nên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hiện tại sản phẩm đã phân phối tới các quầy thuốc tại 12 tình thành trên cả nước. Chúng tôi hoàn toàn đảm bảo về chất lượng của sản phẩm cũng như có đầy đủ giấy phép. hồ sơ lưu hành nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Mọi đóng góp phản hồi của khách hàng xin vui lòng gửi về địa chỉ dprobin2020@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng: 0971.956.951.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *