AZ FORKIDS đề kháng khỏe – trẻ tự tin chống dịch

AZ FORKIDS tăng sức đề kháng khỏe – trẻ tự tin chống dịch

Như mẹ đã biết khi sức đề kháng của trẻ được nâng cao thì khả năng chống lại dịch bệnh của con cũng được cải thiện rõ rệt, ngoài việc ăn uống hợp lý thì việc bổ sung thực phẩm giúp con tăng sức đề kháng cũng là cách rất tốt giúp cơ thể khoẻ mạnh, ngăn ngừa virus và các mầm bệnh khác.
Sản phẩm AZ FORKIS tăng sức đề kháng giúp trẻ bổ sung các dưỡng chất thết yếu nhằm: Nâng cao hệ miễn dịch, giảm ốm vặt, ăn ngon ngủ ngon, phát triển khoẻ mạnh

Thành phần AZ FORKID vượt trội 

 Sữa non nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Mật ong, Yến Sào, L-Lysin HCL. Các vitamin và khoáng chất thiết yếu: Vitamin PP, B1, B6, B2, DHA…Bổ sung lysin và acid amin cho cơ thể. Sản phẩm có công dụng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường đề kháng và giảm ốm vặt, tăng khả năng chống lại bệnh tật.
AZ-forkids Tăng cường sức đề kháng

Cam kết của sản phẩm

AZ Forkid là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP nổi bật vời thành phần sữa non được nhập khẩu từ Mỹ. Một sản phẩm chính hãng, được phân phối độc quyền bởi ng ty TNHH ROBIN GROUP
Robin Group  luôn đặt khách hàng ở trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, chăm sóc khách hàng như chăm sóc người thân. Làm việc từ trái tim, cam kết chất lượng thật và hiệu quả thật.
Robin Group luôn trân trọng lời nói của mình, trong trường hợp không thực hiện được điều mình đã nói hoặc đã hứa sẽ thông báo cho những người có liên quan và đưa ra lời hứa mới.
Chúng tôi coi mình là gốc rễ của mọi chuyện trong cuộc sống của mình. Có trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. Học hỏi và sáng tạo: học hỏi mạnh mẽ, không ngừng tự hoàn thiện và nâng cấp bản thân và tổ chức. Liên tục sáng tạo, đổi mới để nâng cao hiệu quả công việc.
———————————
ROBIN GROUP – “Vì sức khoẻ gia đình bạn”
E-Mail: dprobin2020@gmail.com
Địa chỉ: số 121,đường Nguyễn Hoàng Nghị, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Các sản phẩm của ROBIN hiện đã được phân phối tại các quầy dược phẩm trên toàn quốc!
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0971.956.951 (Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *