Vì sao nhiều người bị đau nhức xương khớp khi giao mùa

 Vì sao nhiều người bị đau nhức xương khớp khi giao mùa?

Thực tế có đến 50% bệnh nhân thường xuyên bị đau nhức nghiêm trọng hơn khi thay đổi thời tiết, hoặc khi giao mùa.
Hầu hết các bệnh lý về khớp đều gây ra triệu chứng cứng khớp và đau khớp khi vận động quá mức hoặc thời tiết giao mùa. Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân nhiều người bị đau nhức xương khớp khi giao mùa.
Độ tuổi nào  hay gặp tình trạng đau nhức xương khớp khi giao mùa nhất
Độ tuổi thường mắc phải nhất là độ tuổi trung niên, tuy nhiên những năm gần đây bệnh xương khớp có xu hướng trẻ hoá, nhất là các đối tượng có nguy cơ cao như: Béo phì, làm việc tại văn phòng, bê vác nặng… Đau nhức xương khớp thường do viêm khớp gây nên, viêm khớp thường có 2 loại:

Viêm khớp

Viêm khớp có thể xảy ra ở đầu gối, khớp tay, khớp hông, khớp cột sống…Đây là tình trạng các sụn khớp bao bọc đầu xương bị bào mòn, tổn thương, khiến các đầu xương và chạm gây đau đớn, tổn thương dây thần kinh khớp.

Viêm khớp dạng thấp

Viêm khớp dạng thấp là loại bệnh tự miễn, có thể xảy ra ở khớp gối, khớp lưng, khớp tay, khớp bàn chân…Bệnh mạn tính này sẽ gây triệu chứng sưng,đỏ, xơ cứng. Đau nhức khớp thường xuyên và ngày càng nghiêm trọng nếu không điều trị tốt.
Giảm đau xương khớp khi giao mùa
Đau nhức xương khớp khi giao mùa 

Làm gì để khắc phục giảm đau nhức xương khớp khi giao mùa

Có rất nhiều cách để giảm tình trạng đau nhức xương khớp, có thể kể đến một vài những phương pháp sau:

 Giữ ấm cơ thể: Bạn có thể giữ ấm cơ thể bằng cách tắm với nước ấm, mặc nhiều quần áo ấm vào ban ngày…Để nhiệt độ phòng ngủ ấm áp, có thiết bị tăng nhiệt độ bên trong nhà. Điều này cũng hạn chế được tình trạng đau nhức xương khớp khi giao mùa.
Dùng thuốc giảm đau: Đây cũng là một cách giúp giảm đau xương khớp khi giao mùa. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra hỏi ý kiến kỹ của các y sĩ dược sĩ để đảm bảo sử dụng đúng cách và đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tránh những tác dụng phụ không đáng có.
Giảm áp lực cho xương: Càng lao động nặng và bê vác nhiều thì càng đau nhức xương khớp, hãy nhờ đến sực giúp đỡ của người khác nếu cần bê vác nặng. Tối ưu nhất có thể các áp lực lên xương của bạn để đảm bảo sức khỏe xương khớp, tránh ảnh hưởng lâu dài.
Nâng cao sức khoẻ bằng cách ăn uống và nghỉ ngơi khoa học: Việc ăn uống và nghỉ ngơi là nền tảng của chất lượng sống, chính vì vậy chúng ta cần để ý kỹ vấn đề này. Một ngày nên ngủ khoảng 7-8 tiếng. Ăn đủ chất

Sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ MẠNH KHỚP MỘC VIỆT

Giảm đau nhức xương khớp khi giao mùa
Với thành phần được chiết xuất từ 100% từ thảo dược quý.
Giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ làm trơn ổ khớp, giúp khớp vận động linh hoạt, giúp giảm đau mỏi khớp, hỗ trợ tăng khả năng phục hồi khớp… giúp giảm nguy cơ thoái hoá khớp.
Hàng ngàn bệnh nhân khi sử dụng Mạnh Khớp Mộc Việt đã cho phản hồi tích cực, giảm đáng kể tình trạng đau nhức xương khớp, khó chịu. Uống 2 viên/lần, ngày 2-3 lần, uống sau khi ăn 30-45 phút. Nên sử dụng theo đợt, mỗi đợt từ 2 đến 3 tháng.
———————————
ROBIN GROUP – “Vì sức khoẻ gia đình bạn”, mỗi sản phẩm của chúng tôi được chỉn chu và tận tâm từ khâu nghiên cứu đến phân phối sản phẩm. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất đối với sức khỏe của người dùng.
Hotline: 0971.956.951

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *