Lực Vương – Cải thiện tình trạng yếu sinh lý hậu Covid 19

Lực vương – Cải thiện tình trạng yếu sinh lý hậu Covid 19

Theo nghiên cứu mới nhất gần đây thì khi mắc Covid 19 cơ thể nam giới sản sinh ra Hormone Cortisol, và đây được coi là tác nhân làm sụt giảm testosterone và nitric oxide hai thành phần quan trọng nhất trong đời sống sinh lý.

Covid 19 có ảnh hưởng như thế nào đến sinh lý nam giới

Khi mắc COVID-19, nhiều nam giới gặp phải các vấn đề về sức khỏe sinh lý, cụ thể là như thế nào, cùng Robin Group tham khảo ngay bài viết dưới đây:
 Gây suy giảm ham muốn
Căng thẳng kéo dài trong quá trình mắc COVID-19 khiến cơ thể nam giới sinh ra hormone cortisol, đây được coi là tác nhân làm sụt giảm testosterone và nitric oxide, hai yếu tố đóng vai trò quan trọng trong đời sống sinh lý.
 Rối loạn cương dương
Theo Tạp chí nghiên cứu quốc tế (International Journal of Impotence) COVID-19 ảnh hưởng đến nam giới nhiều hơn nữ giới. Các bằng chứng hiện tại cho thấy rối loạn chức năng nội mô, tổn thương trực tiếp tinh hoàn và gánh nặng tâm lý của COVID-19 là con đường của rối loạn cương dương.
Mắc COVID-19 có gây yếu sinh lý ở nam giới? - Ảnh 2.
Covid 19 gây yếu sinh lý ở nam giới 
 Rối loạn chức năng tình dục
Hoạt động tình dục gắn liền với sức khỏe tinh thần. Căng thẳng, lo lắng và trầm cảm do mắc bệnh, do phải cách ly dài ngày có thể làm cho sức khỏe tinh thần suy giảm dẫn đến rối loạn chức năng tình dục.
 Sức khỏe suy giảm
Khi mắc COVID-19 có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, nên tình trạng sức khỏe kém nói chung là nguyên nhân gây lo ngại cho cả rối loạn cương dương và các biến chứng khác.
Vậy cần làm gì để cải thiện sinh lý khi mắc Covid 19
 Duy trì chế độ ăn uống khoa học: Chế độ ăn uống đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống quyết định đến chất lượng sống và sức khỏe của con người. Chính vì vậy chúng ta cần duy trì một chế độ ăn uống khoa học và ngủ nghỉ hợp lý.
 Tăng cường tập luyện: Ngoài chế độ ăn uống thì chế độ tập luyện cũng rất quan trọng, quyết định đến sự dẻo dai của xương và cơ bắp, tùy vào sở thích và thể trạng của từng người mà có chọn lựa những môn thể thao khác nhau như bơi lội, chạy bộ, cầu lông, gym, yoga,…
 Chia sẻ tình trạng với bạn đời: Khi nam giới gặp vấn đề về yếu sinh lý thì đừng ngần ngại chia sẻ với bạn đời của mình, cùng nhau tâm sự để có thể giải quyết và tháo gỡ những khó khăn của nhau.
 Ngủ điều độ: Một giấc ngủ tốt sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng một cách tuyệt vời, hãy ngủ đủ 7-8 tiếng 1 ngày để đảm bảo năng lượng được tái tạo và đảm bảo hiệu quả công việc của ngày hôm sau, cũng như cải thiện tăng cường sinh lý cho quý ông.
Lực vương - Tăng Cường Sinh Lý Nam giới - Cải Thiện Phong độ bền lâu
 Bổ sung thêm thực phẩm chức năng giúp nam giới tăng cường sinh lý: Lực Vương – sản phẩm của công ty Robin Group giúp tăng cường sinh lực và làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần do thận kém.
Đặc biệt cải thiện đáng kể tình trạng yếu sinh lý nam giới sau khi mắc Covid -19
Chúng tôi làm việc bằng tất cả sự chuyên nghiệp và tận tâm từ khâu nghiên cứu sản phẩm tới khi sản phẩm tới tay khách hàng và chăm sóc sau bán. Sản phẩm có đầy đủ giấy phép lưu hành, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn nhé!
———————————
ROBIN GROUP – “Vì sức khoẻ gia đình bạn”
E-Mail: dprobin2020@gmail.com
Địa chỉ: số 121,đường Nguyễn Hoàng Nghị, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Các sản phẩm của ROBIN hiện đã được phân phối tại các quầy dược phẩm trên toàn quốc!
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0971.956.951 (Zalo)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *