Phục Thần GaBa- Xóa tan nỗi lo mất ngủ hậu Covid 19

Mất Ngủ Căng Thẳng Stress cho người hậu COVID 19

Trong cuộc sống hằng ngày, giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp phục hồi và tái tạo cho các cơ quan của cơ thể hoạt động. Bởi đó, mất ngủ sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tinh thần của chúng ta. Sau khi điều trị Covid 19, có tới 20% bệnh  nhân có di chứng mất ngủ, giấc ngủ không sâu, chập chờn. Phục Thần GaBa là sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ điều trị mất ngủ hậu Covid, giúp bệnh nhân lấy lại giấc ngủ ngon và cơ thể khỏe manh.

Di chứng mất ngủ sau khi điều trị Covid -19 

Nỗi khổ của những bệnh nhân hậu Covid 19

Mỗi người trong và sau điều trị ngoài các triệu chứng như ho, khó thở thì mất ngủ và căng thẳng chính là một áp lực vô hình mà người bệnh đang phải chịu đựng hàng ngày.

Các triệu chứng này gây khó chịu và trực tiếp làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Mất ngủ, ngủ không ngon giấc, chập chờn…dẫn đến suy nhược thần kinh

Tục ngữ có câu “Ăn được, ngủ được là tiên” nhận thấy vai trò đặc biệt quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với người trong và sau điều trị 19.

ROBIN GROUP đã cho ra mắt sản phẩm PHỤC THẦN GABA nhằm hỗ trợ điều trị và mang đến giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn cho người bệnh, đặc biệt là người nhiễm Covid -19 

3 lý do để phục thần GaBa xóa tan nỗi lo mất ngủ 

Phục thần gaba - sản phẩm giúp ngủ ngon, an thần tịnh tâm.

 

Được sản xuất từ các thành phần thảo dược quý hiếm 

Phục Thần Ga Ba được bào chế từ những thành phần thảo dược như: Chiết xuất nhuỵ hoa Nghệ tây: Khắc phục hiệu quả tình trạng mất ngủ thường xuyên. GABA: Hoạt chất giúp cải thiện đáng kể tình trạng căng thẳng, lo lắng kéo dài.  Chiết xuất hoa bia, chiết xuất phục thần, Nữ Lang, Hạt cối xay… giúp người bệnh ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Công dụng tuyệt vời

Phục Thần GaBa giúp hỗ trợ dưỡng tâm, an thần, ngủ ngon, sâu giấc, giúp cải thiện tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược thần kinh do mất ngủ.

Phục thần GaBa với chiết xuất Nhụy hoa nghệ tây và Gaba

Ưu điểm vượt trội 

Phục Thần GaBa sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, tem chống hàng giả. Đặc biệt rất phù hợp cho người mới phục hồi Covid 19, do căng thẳng mệt mỏi, lo âu.

Để có một giấc ngủ ngon, tinh thần ổn định hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn cụ thể! Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại 12 tỉnh thành trên cả nước, tại các quầy thuốc, nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm 

Với phương châm hoạt động: “ Vì sức khỏe gia đình bạn” chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại địa chỉ: https://robingroup.vn/. Địa chỉ: số 121,đường Nguyễn Hoàng Nghị, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0971.956.951 (Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *