Robin Group: Gala Dinner tổng kết cuối năm 2022 và chào xuân 2023

 Vậy là một năm 2022 đầy biến động đã trôi qua với rất nhiều khó khăn thử thách, trước những thay đổi của nền kinh tế thị trường, cùng với những tác động và ảnh hưởng của dịch Covid19. Trong tình thế đó ROBIN GROUP đã rất may mắn vì nhận được sự đồng lòng, đồng sức hết mình của nhân viên anh/chị/em trong công ty. ROBIN GROUP cũng rất tự hào vì luôn luôn nhận được sự đồng hành, tin tưởng trao niềm tin của quý đối tác và đặc biệt là những khách hàng thân yêu.
Để đáp lại tình yêu thương của quý đối tác cũng như quý khách hàng, vào tối 5/1/2023 vừa qua, ROBIN GROUP đã long trọng tổ chức chương trình Gala Dinner tổng kết cuối năm 2022 và chào xuân 2023
 Robin Group: Gala Dinner tổng kết cuối năm 2022 và chào xuân 2023

Sân khấu được trang trí long trọng với gam màu đỏ làm chủ đạo. Với nhiều phần quà bất ngờ dành tặng cho quan khách và anh/chị/em may mắn nhất. Mở đầu cho chương trình là bài phát biểu của ông Nguyễn Hoàng – Giám đốc kinh doanh, chia sẻ và giải đáp các vấn đề phương hướng kinh doanh hiện tại của công ty.

Ông Nguyễn Hoàng – Giám đốc kinh doanh, tổng kết tình hình kinh doanh năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023.

Lối tiếp chương trình, Giám Đốc Công ty Robin Group Ông Nguyễn Văn Thọ đã phát biểu tổng kết tình hình kinh doanh năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023.

Giám Đốc Công ty Robin Group Ông Nguyễn Văn Thọ đã phát biểu tổng kết tình hình kinh doanh năm 2022 và kế hoạch phát triển năm 2023.

Những hình ảnh khác tại buổi Gala Dinner

Theo: Robin Group News

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *