Tăng Chiều Cao – Nỗi Lòng Bậc Cha Mẹ Sợ Con Thấp Lùn

Qua lâu rồi cái thời chúng ta tự hào, khâm phục những bạn trẻ “bé hạt tiêu” nhanh nhẹn, giỏi giang. Thực tế cho thấy rằng, những bạn có vóc dáng “bé hạt tiêu” dù có giỏi giang tới đâu thì cánh cửa tương lai cũng có phần bị thu hẹp hơn so với những trẻ vừa cao, dáng chuẩn vừa giỏi giang. Chính vì vậy, ngoài chế độ dinh dưỡng và tập luyện, các thực phẩm bổ sung để phát triển chiều cao cũng được rất nhiều người quan tâm. Mới đây một nghiên cứu của INPC – Viện Hàn Lâm KH& CN Việt Nam, viên Kikao Việt đã tạo nên cơn sốt và được sự tin dùng của nhiều ông bố bà mẹ.

Lợi thế của vóc dáng cao lớn

Khi trẻ phát triển chiều cao tối ưu con có thể nhận được những lợi ích như:

Nổi bật giữa đám đông

Những chàng trai, cô gái có chiều cao chuẩn luôn thu hút sự chú ý của mọi người nhất là những người khác giới. Đàn ông cao thì tạo nên nét đẹp cuốn hút, còn phụ nữ chân dài thì luôn là mối quan tâm của ” đấng mày râu” sẽ có cảm giác quyến rũ và muốn được chinh phục. Điều này sẽ giúp mình dễ dàng tạo dựng mối quan hệ và được rất nhiều người quý mền.

Dễ dàng lựa chọn trang phục 

Điểm cộng của những người có vóc dáng chuẩn là sự ưa nhìn và dễ dàng lựa chọn trang phục, dễ mặc đồ dễ dàng tạo nên thiện cảm với người đối diện. Hầu như tất cả các loại trang phục khi mặc lên người có vóc dáng chuẩn đều đẹp hơn rất nhiều, cũng không phải sử dụng thêm các dụng cụ để ăn gian chiều cao.

Đem lại sự tự tin

Có rất nhiều khảo sát đã chỉ ra rằng chiều cao và sự tự tin có mối liên kết chặt chẽ với nhau. Những cô gái có chiều cao tốt, đôi chân thon dài toát lên vẻ tự tin, nhất là giữa nơi đông người. Chiều cao cộng hưởng thêm với khả năng giao tiếp, phong thái của khuôn mặt, ăn mặc đẹp thì rất dễ dàng làm mọi  việc.

Thoải mái chơi môn thể thao mình yêu thích

Chẳng hạn như bạn yêu thích các môn thể thao như bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ nhưng chiều cao khiêm tốn tạo ra những bất lợi dù kỹ thuật của bạn tốt. Với những có đôi chân dài, chiều cao tốt có thể thỏa sức tham gia những hoạt động thể chất. Chơi những môn mình yêu thích sẽ khiến bạn thư giãn, giảm căng thẳng, phát triển thể chất.

Viên Kikao Việt – Nghiên cứu bởi INPC Viện Hàn Lâm KH& CN Việt Nam

Mới đây, một sản phẩm được nghiên cứu bởi INPC Viện Hàn Lâm KH& CN Việt Nam Viên Kikao việt được nhiều bố mẹ đón nhận và dành phản hồi tích cực cho sản phẩm. Với bộ 3 thành phần chính: Aquamin F, L- Lysine HCl, Canxi carbonat nano hỗ trợ phát triển chiều cao. Các thảo dược quý như nhung hươu, cỏ đuôi ngựa, nấm phục linh, tảo xoắn, hải sâm giúp tăng hấp thu canxi, xương và răng chắc khỏe đảm bảo chiều cao của trẻ được tăng lên tối , giảm nguy cơ còi xương ở trẻ và loãng xương ở người lớn. 

Trước hết, nói đến Aquamin F một hoạt chất bổ sung canxi tốt nhất tự nhiên rất cần thiết cho sự phát triển của bé. Không những thế Aquamin F còn chứa tới hơ 70 khoáng chất cho trẻ. Đây là một chất thu từ tảo đỏ thiên nhiên ghi nhận với hàm lượng canxi lớn, cụ thể là hơn 30% cùng magie lớn hơn 2% cùng nhiều khoáng chất khác. Loại tảo này được phát hiện nhiều nhất tại một vùng viến phía Tây Bắc Iceland. Không giống với những loại tảo biển cung cấp canxi khác, Aquamin F có chất lượng khoáng và độ tinh sạch tốt nhất. Có một nghiên cứu chỉ ra rằng Aquamin F là một nguồn siêu giàu canxi và gần như là giàu canxi nhất trong tự nhiên., chiếm tới 1/3 canxi nguyên tố trong tự nhiên của nó.

L- Lysine HCl rất quan trọng với sự tăng trưởng cũng như rất quan trọng với sự quan trọng của cơ bắp. Chất này được sử dụng để tạo nên Carnitine –  một loại axit amin trong các tế bào, vận chuyển chất béo qua tế bào để đốt cháy năng lượng.

————————
Làm thế nào để tăng chiều cao cho trẻ tối đa.
ROBIN GROUP – “Vì sức khoẻ gia đình bạn”
– Số 121,đường Nguyễn Hoàng Nghị, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.
– 0971.956.951 (Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *