VIÊM PHỔI COVID 19 – Triệu chứng và những điều cần biết

Covid 19- triệu chứng và những điều cần biết

Những ai có nguy cơ cao mắc viêm phổi do Covid 19

Các bác sĩ khó có thể tiên đoán được ai sẽ mắc viêm phổi do COVID-19. Bác sĩ Sala cho biết: Chúng tôi vẫn chưa hiểu được tại sao một số người bị viêm phổi và những người khác thì không bị. Tuy nhiên, ông cũng nói thêm rằng một số người có nguy cơ cao hơn, bao gồm những người có yếu tố nguy cơ hoặc mắc các bệnh sau: Béo phì, tiểu đường, cao tuổi, ác bệnh lý phổi nền. Những người uống thuốc ức chế hệ miễn dịch và phụ nữ có thai cũng thuộc đối tượng nguy cơ cao.
HP Plus dạng tuýp nhựa, bổ phế long đờm, giảm ho hiệu quả

Viêm phổi Covid – 19 có biểu hiện như thế nào: 

Những bệnh nhân vị viêm phổi do Covid 19 có những biểu hiện như sốt, ho, khó thở, đau ngực dữ dội và đau hơn khi hít thở. Ngoài ra còn kèm theo những biểu hiện như chán ăn, mất ngủ, khó chịu,..
Cần làm gì để có một lá phổi khở và không trở thành nạn nhân của viêm phổi do Covid.
Để hạn chế tổn thương nhất cho lá phổi thì tốt nhất bạn nên tiêm đủ hoặc ít nhất là 2 mũi vacxin. Thứ hai, bạn nên hạn chế các tình huống lây nhiễm, tránh hút thuốc lá, tập hít thở sâu, tăng cường vận động, ăn trái cây và rau củ. Ngoài ra bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm bảo vệ và tăng cường chức năng cho lá phối, đại biểu có sản phẩm Vương khí Plus.

Những ưu điểm nổi trội của sản phẩm Vương Khí Plus

Vương khí plus giúp bổ phế , hỗ trợ giảm tăng tiết đờm, ho nhiều. Giúp giảm đau rát họng do kéo dài, giảm hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi… Đặc biệt giúp hỗ trợ và điều trị các triệu chứng ho, khó thở cho người nhiễm Covid 19
Những cam kết của sản phẩm Vương Khí Plus
Vương khí plus  được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Được sản xuất từ thành phần 100% từ thảo dược quý.  Sản phẩm chính hãng, được phân phối độc quyền bởi ng ty TNHH ROBIN GROUP
Comment hoặc inbox để được tư vấn chi tiết hơn từ các chuyên gia của Robin Group
ROBIN GROUP – “Vì sức khoẻ gia đình bạn”
E-Mail: dprobin2020@gmail.com
Địa chỉ: số 121,đường Nguyễn Hoàng Nghị, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Các sản phẩm của ROBIN hiện đã được phân phối tại các quầy dược phẩm trên toàn quốc!
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0971.956.951 (Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *