3 lý do bạn nên chọn xịt họng Robin để bảo vệ hệ hô hấp toàn diện

Bảo Vệ Hệ Hô Hấp Với Xịt Họng RoBin

Khói bụi ô nhiễm, thời tiết sáng nắng chiều mưa thất thường là những nguyên nhân cơ bản gây tổn thương đến hệ hô hấp của chúng ta. Các biểu hiện của việc tổn thương đến hệ hô hấp thường là những cơn ho, ngứa, đau rát họng thậm chí bị viêm sưng viêm họng, mất giọng. Để phòng ngừa các tác nhân xấu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống chúng ta cần phải đảm bảo hạn chế tiếp xúc trực tiếp với môi trường ô nhiễm, trang bị các dụng cụ phòng ngừa khi đi ra ngoài như đeo khẩu trang, thường xuyên thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Vệ sinh sạch sẽ đặc biệt khoang miệng.

Với Xịt họng Robin là một sản phẩm mới nổi bật với thành phần keo ong xanh, trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc chăm sóc và bảo vệ hệ hô hấp.

Công dụng của sản phẩm:

Xịt họng Robin giúp vệ sinh làm sạch miệng, làm dịu nhanh đau họng, ngứa họng, rát họng hỗ trợ phòng ngừa viêm phế quản, viêm nhiễm đường hô hấp trên do virus, vi khuẩn gây ra. Hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng; ngứa rát cổ họng, sưng họng, viêm họng, ho do cảm lạnh, cảm cúm

Đối tượng sử dụng:

Người bị đau họng, sưng họng, ngứa rát cổ họng, viêm họng, ho kéo dài, ho do cảm lạnh, cảm cúm. Người lớn và trẻ em trên 6 tháng tuổi. Không dùng cho người mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng:

Lắc đều trước khi sử dụng, đưa đầu vòi vào khoang miệng, có thể hướng đầu phun vào sâu trong miệng, Ấn liên tục 2-5 nhịp mỗi lần xịt, ngày xịt 3-4 lần hoặc nhiều hơn khi cần thiết. Sản phẩm có thể nhổ ra hoặc nuốt không gây hại tới sức khỏe người sử dung.

Thành phần chính: Xuyên tâm liên, Bọ mắm, Xạ can, Rẻ quạt, Bạch chỉ, Kinh giới, Cúc lục lăng, Cát cánh, Kim ngân hoa, Tía tô, Camphor, Sorbitol, Kali Sorbat, Nước.

 

Vệ sinh răng miệng, xịt họng vệ sinh, xịt họng Robin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *