Bổ sung vitamin C như thế nào đúng cách

Bổ sung Vitamin C như thế nào cho đúng

Vitamin C là một loại vitamin, góp phần quan trọng trong việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu không biết cách bổ sung đúng cách hay bảo quản và chế biến thực phẩm hợp lý, cơ thể mỗi người rất dễ thiếu hụt vitamin C.

Cung cấp đủ lượng vitamin C

Nhu cầu vitamin C của một người trưởng thành là từ 70mg đến 100mg mỗi ngày. Trong mùa dịch viêm phổi như hiện nay, chúng ta có thể tăng lượng vitamin C dung nạp lên 200mg đến 300mg mỗi ngày. viêm phổi như hiện nay, chúng ta có thể tăng lượng vitamin C dung nạp lên 2

Bảo quản và chế biến đúng cách

Cách tốt nhất để hấp thu tối đa vitamin C trong thực phẩm là ăn trái cây tươi, rau trộn. Khi chế biến rau củ, nên xào nhanh hoặc chần trong thời gian ngắn, tránh đun nấu lâu vì nhiệt độ cao kéo dài sẽ làm mất vitamin C trong thực phẩm. Khi bảo quản rau trái trong ngăn mát tủ lạnh, cần chú ý bọc ni lông hoặc để trong hộp để trái cây, rau củ luôn tươi vì khi héo, sẽ bị mất vitamin C.
Vitamin C có thể bảo vệ bạn trước COVID-19 không? - Hoạt động của địa phương - Cổng thông tin Bộ Y tế
Bổ sung Vitamin C

Bổ sung vitamin C bằng viên uống 

Những người bận rộn, không có thời gian ăn uống một cách đầy đủ, người làm việc căng thẳng, thức khuya, không tập luyện thể dục thể thao thường xuyên… Khiến hệ miễn dịch không mạnh có thể sử dụng viên uống vitamin C.

Viên sủi C Multi – Tăng cường sức đề kháng 

Với ng dụng bổ sung vitamin giúp tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm mệt mỏi, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của bạn trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.Thành phần cấu tạo cho 1 viên: Vitamin C, Vitamin B1, B2, B5, PP, B6.
Bổ sung vitamin C hiệu quả
Sản phẩm chính hãng, được phân phối độc quyền bởi ng ty TNHH ROBIN GROUP
———————————
ROBIN GROUP – “Vì sức khoẻ gia đình bạn”
E-Mail: dprobin2020@gmail.com
Địa chỉ: số 121,đường Nguyễn Hoàng Nghị, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
Các sản phẩm của ROBIN hiện đã được phân phối tại các quầy dược phẩm trên toàn quốc!
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0971.956.951 (Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *