Vượt qua di chứng “ Sương mù não” sau khi mắc Covid 19 nhờ Robin Nato

 Vượt qua di chứng “ Sương mù não” sau khi mắc Covid 19 nhờ Robin Nato

Sương mù não là một trong những di chứng về thần kinh được ghi nhận ở những bệnh nhân sau khi mắc Covid -19. Nguyên nhân phần lớn do virus đã phá hủy rào cản ngăn những dị vật xâm nhập gây nên tình trạng viêm. Viên uống bổ não Robin Nato là sản phẩm hỗ trợ điều trị di chứng “ sương mù não” ở những bệnh nhân hậu Covid 19.

Có khá nhiều bệnh nhân Covid đã phàn nàn về vấn đề rất dễ bị phân tâm, khó tập trung vào công việc hằng ngày, khó hòa nhập vào các cuộc trò chuyện do hay bị xao nhãng. Một số triệu chứng xuất hiện như: Bạn quên mất bạn vừa nói gì trọng một cuộc nói chuyện, trong các công việc hàng ngày hay quên, hiệu suất làm việc kém. Những triệu chứng này xuất hiện chủ yếu sau giai đoạn cấp tính của Covid 19 và quay trở lại với công việc. Viên uống bổ não Robin Nato giúp hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn tiền đình do thiểu năng tuần hoàn não, giúp làm tan cục máu đông. 

Di chứng “Sương mù não” hậu Covid 19 

Nhiều người nhanh chóng vượt qua Covid_19 do mắc thể nhẹ và đã được tiêm vacxin. Thế nhưng sau đó họ bị lo lắng, căng thẳng, hay quên và một số triệu chứng khác được y học gọi tên là hội chứng: “Sương mù não”. Người có hội chứng này thường có các biểu hiện điển hình như:Căng thẳng, sợ tiếp xúc người khác, sợ phòng nhỏ, Đêm mất ngủ, trí nhớ giảm sút, hay quên, Tiết nhiều mồ hôi, ăn ngủ không tốt, Thiếu máu não, rối loạn thần kinh thực vật, đánh trống ngực, chân tay run…

Theo Bác sỹ Trần Đức Huy (Học viện quân y 103) các hội chứng này hầu như không gây nguy hiểm đến tính mạng, xong nó lại gây ảnh hưởng khá lớn về mặt tinh thần và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân sau khi mắc covid.

Làm gì khi bị “Sương mù não” 

Đối với người ở tình trạng nhẹ cần:

  •  Vận động nhiều, chơi các môn thể thao nhẹ nhàng giúp giảm căng thẳng
  • Giúp trí não hoạt động nhiều hơn như đọc sách, chơi trò chơi trí tuệ
  • Dùng nhiều thực phẩm như rau, trái cây hạn chế đồ uống có chất kích thích…
  • Sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ viên uống bổ não Robin Nato: Hỗ trợ hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, làm tan cục máu đông, hỗ trợ người bệnh vượt qua tình trạng “Sương mù não”.

Chiết suất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: Cao Bạch Quả, Cao rễ đinh lăng thủy lăng, Cao Thành ngạnh, Chiết suất thông đất, Chiết suất Rau đắng biển, chiết suất Cúc ngải vàng, Cafein, Gaba, tinh dầu thông đỏ,..

Với phương châm hoạt động: “ Vì sức khỏe gia đình bạn” chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại địa chỉ: https://robingroup.vn/.

Địa chỉ: số 121,đường Nguyễn Hoàng Nghị, phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh. Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0971.956.951 (Zalo)

Giấy tờ đầy đủ của sản phẩm 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *